K.AGLET x PRATYAMIC – สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องรู้ ว่า สาย เกินไปที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด


ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับรู้ ว่า สาย เกินไป หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรู้ ว่า สาย เกินไปมาสำรวจหัวข้อรู้ ว่า สาย เกินไปในโพสต์K.AGLET x PRATYAMIC – สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องรู้ ว่า สาย เกินไปที่สมบูรณ์ที่สุดในK.AGLET x PRATYAMIC – สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Sensation Thailandคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากรู้ ว่า สาย เกินไปสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Sensationthailand เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รู้ ว่า สาย เกินไป

Produced By ZOL เขียนโดย Pattadon Wongsamai, Pratyawat Kaewsri Composed By Chonlana Thongmee Mixed & Mastered By ZOL Music Video Director : บวนนนท์ Director of Photography : ภูมิพิศน์ ทองศรีพงษ์ Music Streaming : ___________________________________________________ K.AGLET : PRATYAMIC : #KAGLET​ #PRATYAMIC​ # Too late #ZOL ___________________________________________________ ติดต่องาน / ติดต่อ 087-744-2262 (คุณพิสินี)

[HOOK] แค่กลัวว่าพรุ่งนี้จะสายเกินไป และคงจะไม่ทันแล้ว ถ้าพรุ่งนี้สายไปถ้าใช้วันอื่น มีแต่ฉันที่รู้ดี เลยเลือกทำมากกว่าเดิม (มากกว่าเดิม) แค่กลัวว่าพรุ่งนี้จะสายเกินไป และมันอาจจะไม่ทันการ ถ้าพรุ่งนี้ฉันต้องตายถ้าใช้วันอื่น มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้ดี จึงเลือกทำมากกว่าที่เคย (มากกว่าเดิม)[K.AGLET] เพราะถึงเวลาที่นาฬิกาจะตื่นพร้อมกับแสงตะวัน สิ่งที่ตั้งใจจะทำเป็นประจำไม่เคยหยุดนิ่ง มันยังคงเขียนอยู่ในรายการกระดาษ ที่พวกคุณฟังทุกวันคือความสนุก ไม่ได้จ่ายทุกบาท ฉันปล่อยให้ทุกอย่างคายออกจากปากของฉันเพราะชีวิตของฉันประมาท yo เกิดอะไรขึ้นเพื่อน ๆ คุณไม่เชื่อฉัน ฮิปฮอปทั้งหมดเป็นเพื่อนของฉัน ตื่นสายและพยายามเลื่อนดู วงการทั้งหมดกำลังเฟื่องฟู ฉันขอแค่จังหวะและสมจริง เอาเพลงคล้องจองออกมาขาย ฉันยังคงเป็นฉัน ไม่เคยสูญเสียบทกวี ถ้าไม่ทำตอนนี้จะทำเมื่อไหร่? ปิดกั้นความคิดของฉันตลอดเวลา ฉันเอาแต่คิดอยู่เสมอว่าไอ้ไก่พวกนั้นกำลังมองอะไรอยู่? แต่ไม่คิดว่าจะจอด คิดไม่ออก แม้จะไม่พอใจ พวกคุณก็รู้ปกติ ฉันไม่ยอมแพ้ใคร เพราะไม่ให้ปรสิตเข้ามา ฉันไม่ต้องรอชะตากรรม ไม่ต้องพยายาม ก่อนจะสายไปฉันไม่มีสิทธิ คุณกำลังรออะไรอยู่?[HOOK] แค่กลัวว่าพรุ่งนี้จะสายเกินไป และคงจะไม่ทันแล้ว ถ้าพรุ่งนี้สายไปถ้าใช้วันอื่น มีแต่ฉันที่รู้ดี เลยเลือกทำมากกว่าเดิม (มากกว่าเดิม) แค่กลัวว่าพรุ่งนี้จะสายเกินไป และมันอาจจะไม่ทันการ ถ้าพรุ่งนี้ฉันต้องตายถ้าใช้วันอื่น มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้ดี จึงเลือกทำมากกว่าที่เคย (มากกว่าเดิม)[PRATYAMIC] เหมือนได้เวลาดูเข็มนาฬิกา เข็มวินาทีไม่หยุดเคลื่อนไหว รวมทั้งดวงดาวบนท้องฟ้า รถบนชานชาลา ไม่เคยหยุดอยู่ที่จุดเดิม แล้วคุณจะเลือกทำหรือถูกลืม หรือคุณจะหมดไฟก่อนที่คุณจะพบ? เพราะคุณต้องเข้าใจ กฎหมายและวิถีของโลกไม่มีอะไรจะยืนหยัด ฉันจึงเข้าไปในสตูดิโอและบันทึกและบันทึกชีวิตของฉัน เฮ้ ไม่ใช่แค่คิดหรือคิด มีแต่คนบอกว่าเพลงพี่ซึ้งมาก เป็นยังไง? ฉันไม่รู้ว่าคุณทำเพื่อใครและทำไม แต่แร็พของฉันมันเดือดแล้ว ถ้าสงสัยว่าจะแรปทำไม ให้เข้าใจว่าจะไม่เสียเวลาอีกต่อไป ได้เวลาอธิบายสิ่งที่ผมตั้งเป้าไว้คือผมต้องพัฒนาต่อไปครับพี่ อย่าให้ฉันต้องขยาย นี่คือ Rhyme ในทุกลมหายใจเป็นภาษาแร็พ พวกเขาสร้างการสื่อสารจนกว่าผู้คนจะยอมรับ เวลาที่สับสนสิ้นสุดลงเพราะวิธีการนั้นซับซ้อน มันไม่ใช่การซ้อม เพราะอาจจะไม่ทัน และถ้ายังไม่ทำจะเสียดายถ้าตาย และจะไม่เสียเวลากับเรื่องแย่ๆ ซ้ำๆ จนทำให้เสียใจ เพราะมันอาจไม่ทันการที่ฉันเพิ่งแต่งเพลง Rhym ไปบอกตัวเอง และในท่อนสุดท้ายที่ฉันแรป มันเป็นแค่บทหนึ่งของชีวิต อย่าแม้แต่จะคิดที่จะทะเลาะกัน [HOOK] แค่กลัวว่าพรุ่งนี้จะสายเกินไป และคงจะไม่ทันแล้ว ถ้าพรุ่งนี้สายไปถ้าใช้วันอื่น มีแต่ฉันที่รู้ดี เลยเลือกทำมากกว่าเดิม (มากกว่าเดิม) แค่กลัวว่าพรุ่งนี้จะสายเกินไป และมันอาจจะไม่ทันการ ถ้าพรุ่งนี้ฉันต้องตายถ้าใช้วันอื่น มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้ดี จึงเลือกทำมากกว่าที่เคย (มากกว่าเดิม) .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของรู้ ว่า สาย เกินไป

K.AGLET x PRATYAMIC - สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16
K.AGLET x PRATYAMIC – สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว K.AGLET x PRATYAMIC – สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับรู้ ว่า สาย เกินไป

#KAGLET #PRATYAMIC #สายเกนไป #PROD #ZOL #NONINDIA #amp #PHUMIPIT16.

king,aglet,k.aglet,เค,แอ็คเล็ท,pratyamic,lil pym,ปรัชญาไมค์,สายเกินไป,ZOL,prod by zol,เพลงใหม่,old school,เต้ KA,KA.

K.AGLET x PRATYAMIC – สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16.

รู้ ว่า สาย เกินไป.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับรู้ ว่า สาย เกินไป

The post K.AGLET x PRATYAMIC – สายเกินไป (PROD. BY ZOL) 🎥By. NONINDIA & PHUMIPIT16 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องรู้ ว่า สาย เกินไปที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด appeared first on Sensation Thailand | ศูนย์รวมเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย.

https://ift.tt/3o5NDVu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Club Friday The Series 3 ตอน รักระยะทดลอง [EP.4/4] | เนื้อหาไม่ต้องไปหาคําตอบที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ให้ หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม [Official Mv] | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับซ่อนไว้บอกใครไม่ได้ล่าสุด

Rocket Festival Thailand (บุญบั้งไฟ) 2021